Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dạy Học Môn Tiếng Anh Theo Tiếp Cận Năng Lực Cho Học Sinh Trường THPT Ứng Hòa B

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by oniison12312, Nov 23, 2019.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    Quản Lý Dạy Học Môn Tiếng Anh Theo Tiếp Cận Năng Lực Cho Học Sinh Trường THPT Ứng Hòa B, Huyện Ứng Hòa, Thành Phố Hà Nội
    Để thực hiện tốt mục tiêu về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, giáo dục phổ thông nước ta chuyển mạnh quá trình từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lí luận gắn với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội. Nội dung các môn học sẽ "tinh giản, cơ bản, hiện đại, giảm tính hàn lâm, tăng tính thực hành và vận dụng kiến thức và kĩ năng vào thực tiễn" [1]. Phương pháp dạy và học sẽ khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc, chuyển sang dạy học phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kĩ năng của người học, tập trung dạy cách học, cách nghĩ và tự học. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học; đa dạng hoá các hình thức tổ chức giáo dục…
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Khắc Bình
    • Tác giả: Ngô Đại Thắng
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2019
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=18063
    https://drive.google.com/uc?id=1dlAaHlVmaF4921LJgUsCd-XAcSkHohIF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 23, 2019

Share This Page