Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dạy Học Môn Tiếng Việt Tại Các Trường Tiểu Học Quận Cầu Giấy, Hà Nội Theo Hướng Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-10_3-24-25.png
    Quản Lý Dạy Học Môn Tiếng Việt Tại Các Trường Tiểu Học Quận Cầu Giấy, Hà Nội Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Người Học
    Cấp tiểu học là cấp học nền tảng của hệ thống giáo dục quốc dân. Bởi lẽ, cấp học này có nhiệm vụ giúp học sinh hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển toàn diện về nhân cách, là cơ sở nền móng để học sinh tiếp tục học tập ở các cấp học tiếp theo. Vì vậy để đào tạo ra những con người có năng lực, có nhân cách đáp ứng yêu cầu của sự phát triển đất nước cần tập trung vào bậc học đầu tiên - bậc Tiểu học. Giáo dục tiểu học phải trang bị cho học sinh những năng lực cần thiết, làm tiền đề cho các cấp học tiếp theo như: Năng lực tự học, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo, năng lực hợp tác, năng lực tính toán, năng lực văn học, năng lực giao tiếp, năng lực công nghệ thông tin và truyền thông, năng lực thẩm mỹ, năng lực thể chất,…
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Mai Lan
    • Tác giả: Nguyễn Lệ Khánh Châu
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2021
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=20111
    https://drive.google.com/file/d/1fn_XQ5LjRp0MRFlpHPzILEIz3326pNUm
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page