Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dạy Học Môn Tiếng Việt Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2023-4-25_21-29-27.png
    Quản Lý Dạy Học Môn Tiếng Việt Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Tiểu Học Quận Long Biên Thành Phố Hà Nội
    Trước yêu cầu đặt ra đối với giáo dục, thì GD hiện đại đang chuyển từ tiếp cận nội dung sang tiếp cận phát triển năng lực người học; người học không chỉ biết cái gì mà quan trọng hơn là làm được cái gì trên cơ sở hiểu biết ấy. Đổi mới hoạt động dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh được coi là nhiệm vụ cơ bản, quan trọng của các trường học, là tiêu chí để đánh giá chất lượng, hiệu quả GD toàn diện. Vì vậy, quản lí dạy học ở các trường học nói chung và trường Tiểu học nói riêng sẽ quyết định việc nâng cao chất lượng, hiệu quả nhiệm vụ cung cấp tri thức, rèn luyện kỹ năng, bồi dưỡng nhân cách, phát triển năng lực toàn diện của HS.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Ngọc Long
    • Tác giả: Nguyễn Văn Vinh
    • Số trang: 104
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1E1bAXGGcRC8108a-XoheJcd-eMrA7ahl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 25, 2023

Share This Page