Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dạy Học Môn Toán Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 24, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Dạy Học Môn Toán Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Thành Phố Hà Giang, Tỉnh Hà Giang
    Dạy học là con đường cơ bản, thuận lợi nhất để hình thành phẩm chất năng lực cần đạt được ở học sinh THCS, bởi hoạt động dạy học là hoạt động chủ yếu, chiếm quỹ thời gian nhiều nhất ở trường THCS có mục tiêu hình thành các phẩm chất, năng lực cho học sinh. Hoạt động dạy học môn Toán ở trường THCS có mục tiêu hình thành ở học sinh các phẩm chất: Yêu nước, nhân ái, trung thực, chăm chỉ, trách nhiệm cùng các năng lực chung: Tự chủ, tự học; Giải quyết vấn đề và sáng tạo; Giao tiếp và hợp tác; Đặc biệt là hình thành cho học sinh năng lực tính toán và các năng lực khác.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Đặng Thị Thùy Linh
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thanh-pho-ha-giang-tinh-ha-giang-229685.html
    https://drive.google.com/uc?id=1TH890zOYH_Dtuvta9OrVx5REJCL1-ycF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page