Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dạy Học Môn Vật Lí Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường THPT Tỉnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by bigbutoil, Apr 23, 2020.

  1. bigbutoil

    bigbutoil Member

    [​IMG]
    Quản Lý Dạy Học Môn Vật Lí Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường THPT Tỉnh Bắc Kạn
    Trong nhà trường, hoạt động dạy học là hoạt động đặc trưng cơ bản nhất quyết định sự tồn tại và phát triển của một nhà trường. Mọi hoạt động trong nhà trường đều hướng tới phục vụ cho việc dạy và học. Vì vậy, trong quản lý nhà trường thì quản lý hoạt động dạy học cũng chiếm vị trí quan trọng nhất. Để nâng cao chất lượng giáo dục, trước hết phải nâng cao chất lượng dạy học. Để nâng cao chất lượng dạy học thì phải quản lý tốt hoạt động dạy học. Việc quản lý phải được tiến hành đồng bộ trong tất cả các khâu, các lực lượng. Giáo viên tự quản lý, tổ chuyên môn quản lý, ban giám hiệu quản lý nhưng trong đó vai trò quản lý của hiệu trưởng nhà trường là then chốt.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Huệ
    • Tác giả: Dương Văn Sinh
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...inh-o-cac-truong-thpt-tinh-bac-kan-61855.html
    https://drive.google.com/uc?id=1YTyve-JY4bk3Fi0gDxB4AvpBqOvnf92R
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 25, 2020

Share This Page