Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dạy Học Môn Vật Lý Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Ninh Giang

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 29, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Dạy Học Môn Vật Lý Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Ninh Giang, Tỉnh Hải Dương
    Dạy học phát triển năng lực, phẩm chất người học là một xu hướng tất yếu của giáo dục Việt Nam và của các nước trên thế giới hiện nay. Chính vì tầm quan trọng của việc dạy học theo hướng phát triển năng lực thực tiễn của người học, nên gần đây có nhiều tác giả cả trong nước và ngài nước tập trung nghiên cứu, làm sao cho việc chuyển hóa các kiến thức trở thành năng lực của người học. Chương trình giáo dục mới hướng tới việc dạy học tích hợp và phân hóa, mục đích cao nhất là nhằm phát triển năng lực cho người học. Đã có nhiều công trình nghiên cứu về vấn đề này và Bộ giáo dục đã giúp giáo viên làm quen với định hướng mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Quang Uẩn
    • Tác giả: Bùi Khắc Khải
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...so-huyen-ninh-giang-tinh-hai-duong-61537.html
    https://drive.google.com/uc?id=1ny9juDG2hjaGAv_Ly__kXh69e5WzGnw5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page