Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Dạy Học Ở Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp - Giáo Dục Thường Xuyên Theo Hướng Xây Dựng Xã Hội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jan 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Dạy Học Ở Trung Tâm Giáo Dục Nghề Nghiệp - Giáo Dục Thường Xuyên Theo Hướng Xây Dựng Xã Hội Học Tập
    - Đóng góp cho việc phát triển và hoàn thiện lý luận về quản lý dạy học ở trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên theo hướng xây dựng xã hội học tập. - Phát hiện thực trạng dạy học và quản lý dạy học theo hướng xây dựng xã hội học tập ở trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên cấp huyện, tỉnh Phú Thọ. - Đề tài đã đề xuất và khẳng định sự cần thiết, hiệu quả của 4 nhóm biện pháp quản lý với 12 biện pháp quản lý dạy học ở Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên theo hướng xây dựng xã hội học tập. Các biện pháp mang tính khoa học, có hiệu quả trong việc quản lý dạy học theo hướng xây dựng xã hội học tập và góp phần xây dựng xã hội học tập. Các biện pháp đề xuất trong luận án nếu được áp dụng và thực hiện đồng bộ sẽ góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Xuân Thức, PGS.TS Dương Thị Hoàng Yến
    • Tác giả: Trần Thị Quỳnh Loan
    • Số trang: 261
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=27029

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 29, 2017

Share This Page