Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dạy Học Ở Trường Tiểu Học Thị Xã Phúc Yên Tỉnh Vĩnh Phúc Theo Yêu Cầu Trường Chuẩn Quốc Gia

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 23, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Dạy Học Ở Trường Tiểu Học Thị Xã Phúc Yên Tỉnh Vĩnh Phúc Theo Yêu Cầu Trường Chuẩn Quốc Gia
    Quản lý là vấn đề được đặc biệt quan tâm; từ thực tiễn, đúc rút kinh nghiệm, tìm hiểu quy luật vận động và nguyên tắc hoạt động của nó để quản lý hiệu quả. Quản lý luôn được xem là một trong những yếu tố quyết định sự phát triển của xã hội nói chung và của tổ chức nói riêng. Các Mác đã viết: “Tất cả mọi lao động xã hội trực tiếp hay lao động chung nào tiến hành trên quy mô tương đối lớn, thì ít nhiều cũng đều cần đến một sự chỉ đạo…”. GD&ĐT cũng như các lĩnh vực hoạt động khác. Quản lý giáo dục là một yếu tố, là điều kiện cơ bản để đảm bảo hoạt động GD&ĐT đạt được mục đích đã hoạch định. Tức là muốn phát huy được hiệu quả GD&ĐT, cần phải được quản lý, được điều khiển từ Trung ương đến địa phương. Lĩnh vực hoạt động quản lý nhà trường là một bộ phận của quản lý giáo dục nói chung. Muốn duy trì, phát triển và nâng cao chất lượng GD&ĐT của nhà trường là khâu then chốt, cơ bản có tính quyết định là phải nâng cao chất lượng quản lý của Hiệu trưởng đối với hoạt động dạy học trong đội ngũ giáo viên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Mai Công Khanh
    • Tác giả: Lê Minh Đức
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...theo-yeu-cau-truong-chuan-quoc-gia-43475.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page