Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dạy Học Phân Hóa Ở Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Ninh Giang, Tỉnh Hải Dương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 21, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Mục tiêu tổng quát của giáo dục nước ta là “nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài”, đẩy nhanh tiến độ CNH - HĐH, phát triển giáo dục gắn liền với phát triển nhân cách người học và sự phân hóa nghề nghiệp trong tương lai của người học. Để thực hiện được mục tiêu trên, quan điểm chỉ đạo của Đảng và Nhà nước đối với việc phát triển giáo dục xác định cần: “Đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa, dân chủ hóa, hội nhập quốc tế, thích ứng với nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa, phát triển giáo dục gắn với phát triển khoa học và công nghệ, tập trung vào nâng cao chất lượng, đặc biệt chất lượng giáo dục đạo đức, lối sống, năng lực sáng tạo, kỹ năng thực hành để một mặt đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, đảm bảo an ninh quốc phòng; mặt khác phải chú trọng thỏa mãn nhu cầu phát triển của mỗi người học, những người có năng khiếu được phát triển tài năng”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Phan Văn Kha
    • Tác giả: Nguyễn Văn Vở
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...so-huyen-ninh-giang-tinh-hai-duong-58355.html
    https://drive.google.com/uc?id=1k455Z_iMulzkXsoMRv_JEwjvMvqB7zFk
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page