Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dạy Học Phân Hóa Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới Ở Các Trường THPT Huyện Quế Võ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 16, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Dạy Học Phân Hóa Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới Ở Các Trường THPT Huyện Quế Võ, Tỉnh Bắc Ninh
    Sự khác biệt giữa con người với con người là một tất yếu khách quan. Trong một lớp học cũng vậy, đặc điểm cá nhân, khả năng nhận thức của những học sinh khác nhau là khác nhau. Vì vậy, quan điểm của các nhà giáo dục là phải tôn trọng sự khác biệt đó cả trong giáo dục và trong dạy học. Hơn nữa, trong dạy học còn phải quán triệt một nguyên tắc quan trọng đó là nguyên tắc vừa sức. Nghĩa là dạy học phải phù hợp với khả năng nhận thức của học sinh để học sinh đủ khả năng, kinh nghiệm để tham gia vào hoạt động giảng dạy của giáo viên, cùng với các bạn lĩnh hội kiến thức một cách hứng thú.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Trần Quốc Thành
    • Tác giả: Nguyễn Văn Huân
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-thpt-huyen-que-vo-tinh-bac-ninh-62075.html
    https://drive.google.com/uc?id=148VKA2eKJHdviknOshiSDrlIvlLqMbFi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page