Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Dạy Học Tại Học Viện Phật Giáo Việt Nam Đáp Ứng Yêu Cầu Đổi Mới Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 14, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Dạy Học Tại Học Viện Phật Giáo Việt Nam Đáp Ứng Yêu Cầu Đổi Mới Giáo Dục
    Đề tài đã xây dựng được khung lý thuyết về quản lý dạy học tại các cơ sở đào tạo thuộc Giáo hội Phật giáo Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng dạy học tại các cơ sở này. Đề tài đã bổ sung và cụ thể hóa lý luận về quản lý dạy học đối với các Học viện Phật giáo Việt Nam trong bối cảnh đổi mới giáo dục và khẳng định: quản lý dạy học tại Học viện PGVN có nhiều điểm đặc thù thể hiện ở các thành tố căn bản như Giảng sư, Tăng Ni sinh, môi trường tu học, điều kiện học tập… Cần thực hiện đúng theo phương châm hoạt động của Giáo hội là: “Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội” và quản lý tốt các thành tố này để đào tạo các Tăng, Ni có năng lực phục vụ Giáo hội Phật giáo Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thị Thu Hằng, PGS.TS Đặng Quốc Bảo
    • Tác giả: Cao Đại Đoàn
    • Số trang: 234
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=29022

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page