Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 25, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Trường Tiểu Học Trên Địa Bàn Huyện Lập Thạch Tỉnh Vĩnh Phúc
    Trong xu thế phát triển của thời đại, cùng với sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ, xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế với nền kinh tế tri thức, nguồn nhân lực đóng một vai trò quan trọng, quyết định tới sự phát triển kinh tế xã hội. Tại Đại hội XI, Đảng ta đã xác định phát triển nguồn lực người là một trong ba khâu đột phá chiến lược; đồng thời cũng là 1 trong 12 định hướng phát triển kinh tế - xã hội: “Phát huy tối đa nhân tố con người; coi con người là chủ thể, nguồn lực chủ yếu và là mục tiêu của sự phát triển”, “Phát triển nhanh nguồn nhân lực, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao là một đột phá chiến lược…”, “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đổi mới toàn diện và phát triển nhanh giáo dục và đào tạo”. [10] Để đáp ứng nhu cầu đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài, giáo dục đã và sẽ luôn được coi là nhân tố quyết định. Bởi vậy đầu tư cho giáo dục-đào tạo sẽ là nguồn đầu tư đúng đắn góp phần duy trì sự phát triển ổn đinh và bền vững của bất cứ quốc gia nào trên thế giới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thanh Mai
    • Tác giả: Nguyễn Mạnh Tuấn
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13438
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page