Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Dạy Học Theo Hướng Đảm Bảo Chất Lượng Tại Trường Tiểu Học Tỉnh Vĩnh Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 5, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Dạy Học Theo Hướng Đảm Bảo Chất Lượng Tại Trường Tiểu Học Tỉnh Vĩnh Long
    Luận án đã hệ thống cơ sở lý luận về quản lí dạy học theo hướng đảm bảo chất lượng, các mô hình và các cấp độ quản lí chất lượng. Trên cơ sở đó, Luận án trình bày, phân tích, làm rõ nội dung quản lí dạy học tiểu học theo hướng đảm bảo chất lượng tại trường tiểu học theo các yếu tố đầu vào, quá trình và đầu ra dưa trên mô hình đảm bảo chất lượng CIPO của UNESCO. Nội dung các yếu tố quản lý bao gồm: (a)Quản lí các yếu tố “đầu vào” (sức khỏe người học; tay nghề giáo viên; chương trình giáo dục; nguồn lực đầu tư); (b)Quản lí các yếu tố “quá trình” (hoạt động dạy hoc; quản lí dạy học; phương pháp dạy học; môi trường dạy học; hệ thống đánh giá; các quy chế (quy định chuyên môn)); (c)Quản lí các yếu tố “đầu ra” (Kết quả dạy học (Chuẩn KT-KN); xét lên lớp; công nhận hoàn thành chương trình tiểu học, vào THCS).
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Kiểm, 2. TS Đào Lan Hương
    • Tác giả: Phạm Huy Tư
    • Số trang: 150
    • Kiểu file: DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=16997

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 27, 2017

Share This Page