Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dạy Học Theo Hướng Tích Cực Hóa Học Tập Của Sinh Viên Trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 22, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Dạy Học Theo Hướng Tích Cực Hóa Học Tập Của Sinh Viên Trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội
    Trong giai đoạn hiện nay, một trong những nhiệm vụ cần tập trung giải quyết là nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục, đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục theo hướng chuẩn hóa và hiện đại hóa. Điều đó đặt ra nhiệm vụ cho ngành GD & ĐT là phải “Đổi mới chương trình nhằm phát triển năng lực và phẩm chất người học hài hòa đức, trí, thể, mỹ; dạy người, dạy chữ và dạy nghề. Đổi mới nội dung giáo dục theo hướng tinh giản, hiện đại, thiết thực, phù hợp với lứa tuổi, trình độ và ngành nghề; tăng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Chú trọng giáo dục nhân cách, đạo đức, lối sống, tri thức pháp luật và ý thức công dân. Tập trung vào những giá trị cơ hành của văn hóa, truyền thống và đạo lý dân tộc, tinh hoa văn hóa nhân loại, giá trị cốt lõi và nhân văn của chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh. ...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Đặng Thành Hưng
    • Tác giả: Ngô Quỳnh Vân
    • Số trang: 113
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11758
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page