Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dạy Học Theo Quan Điểm Dạy Học Phân Hóa Ở Trường Trung Học Cơ Sở Trưng Vương, Uông Bí

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 14, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Dạy Học Theo Quan Điểm Dạy Học Phân Hóa Ở Trường Trung Học Cơ Sở Trưng Vương, Uông Bí, Quảng Ninh
    Những diễn biến kinh tế, văn hóa, chính trị toàn cầu đưa giáo dục Việt Nam đứng trước nguy cơ tụt hậu và yêu cầu cấp bách phải đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục. Trong bối cảnh đó, người giáo viên (GV) cũng cần có các phẩm chất như: biết thích ứng hiệu quả với các thay đổi; tự chủ, sáng tạo trong hoạt động (HĐ) nghề nghiệp và quá trình hoàn thiện bản thân ... và dạy học phân hóa (DHPH) là một hướng phát triển tất yếu của nền giáo dục Việt Nam. DHPH có bản chất dân chủ, nhân văn, hướng đến xây dựng môi trường học tập mới, trong đó người học được lựa chọn phát triển tùy theo năng lực cá nhân
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Đức Sơn
    • Tác giả: Võ Quỳnh Trang
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-so-trung-vuong-uong-bi-quang-ninh-55612.html
    https://drive.google.com/uc?id=10rXdyNi4T_nqfJHmBiUWv_THW37Nmam8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page