Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Dạy Học Theo Quan Điểm Dạy Học Phân Hóa Ở Trường Trung Học Phổ Thông Việt Nam Hiện Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Dec 3, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Dạy Học Theo Quan Điểm Dạy Học Phân Hóa Ở Trường Trung Học Phổ Thông Việt Nam Hiện Nay
    Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về quản lý dạy học (QLDH) theo quan điểm dạy học phân hóa (DHPH) ở trường THPT. Khảo sát đánh giá thực trạng QLDH theo quan điểm DHPH ở một số trường THPT trên một số địa bàn; chỉ ra được những bất cập trong QLDH theo quan điểm DHPH ở các trường THPT hiện nay; đồng thời phát hiện được nguyên nhân của những bất cập đó là sự hạn chế về nhận thức của CBQL, GV…đối với việc đổi mới dạy học theo quan điểm DHPH; đó là tổ bộ môn chưa phát huy hết vai trò, trách nhiệm của mình và GV chưa được bồi dưỡng một cách có hệ thống về quy trình DH theo quan điểm DHPH; đó là CSVC trường học chưa đáp ứng được yêu cầu… Đề xuất được các biện pháp có tính khoa học và tính thực tiễn về QLDH theo quan điểm DHPH ở trường THPT Việt Nam hiện nay (ở cấp vi mô), góp phần nâng cao chất lượng dạy học ở trường THPT nói riêng và góp phần thực hiện thành công mô hình dạy học phân hóa hiện tại và trong tương lai.
    • Luận án tiến sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Ngô Quang Sơn, PGS. TSKH. Nguyễn Kế Hào
    • Tác giả: Lê Hoàng Hà
    • Số trang: 230
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1024511
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 26, 2017

Share This Page