Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Dạy Học Theo Tiếp Cận Đảm Bảo Chất Lượng Ở Trường Trung Học Phổ Thông Vùng Đồng Bằng Sông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jan 1, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Dạy Học Theo Tiếp Cận Đảm Bảo Chất Lượng Ở Trường Trung Học Phổ Thông Vùng Đồng Bằng Sông Hồng
    Xây dựng cơ sở lý luận về dạy học và quản lý dạy học theo tiếp cận đảm bảo chất lượng ở trường THPT, phân tích các yếu tố chủ quan, khách quan ảnh hưởng tới quản lý dạy học theo tiếp cận đảm bảo chất lượng ở trường THPT.
    Khái quát hóa thực trạng dạy học và quản lý dạy học theo tiếp cận đảm bảo chất lượng ở trường THPT vùng đồng bằng sông Hồng hiện nay, phân tích chỉ rõ nguyên nhân của thực trạng làm căn cứ đề xuất biện pháp quản lý nâng cao chất lượng dạy học.
    Đề xuất được hệ thống các biện pháp quản lý dạy học theo tiếp cận đảm bảo chất lượng ở trường THPT vùng đồng bằng sông Hồng góp phần nâng cao chất lượng dạy học và đổi mới giáo dục hiện nay.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Phạm Thị Như Phong
    • Số trang: 193
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=34346
    https://drive.google.com/uc?id=1BMHcUTkuGhQeLFxAUC20hB7JfzzribQ1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page