Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Dạy Học Theo Tiếp Cận Năng Lực Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Trên Địa Bàn Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Nov 20, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Dạy Học Theo Tiếp Cận Năng Lực Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội
    Luận án đã hệ thống hóa những nghiên cứu về dạy học theo tiếp cận năng lực và quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở trường trung học phổ thông của các nước trên thế giới và Việt Nam. Từ đó, bổ sung, làm rõ các vấn đề lý luận cơ bản, xây dựng được khung lí thuyết về quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở trường trung học phổ thông.
    Luận án phân tích, đánh giá thực trạng dạy học theo tiếp cận năng lực và quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội, qua đó đã phát hiện những thành công, hạn chế và nguyên nhân của những hạn chế trong thực tiễn quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở trường trung học phổ thông. Trên địa bàn thành phố Hà Nội.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Trần Công Phong, PGS.TS. Nguyễn Xuân Hải
    • Tác giả: Lê Ngọc Hoa
    • Số trang: 210
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=35966
    https://drive.google.com/uc?id=1YBTY3beSxLzGVJ6b6r1pphS2K3gxbaDj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page