Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Dạy Học Trải Nghiệm Môn Toán Ở Các Trường THCS Thành Phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 25, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Dạy học trải nghiệm môn Toán là phương pháp thực hiện thông qua trải nghiệm rồi phân tích trải nghiệm khái quát rút ra bài học, thiết kế các bài tập phù hợp để áp dụng. Học đi đôi với hành, học qua làm, học giải quyết các vấn đề thực tiễn trong cuộc sống ngay trong lớp, trong trường. Đây được đánh giá là phương pháp ưu việt cho sự phát triển năng lực sáng tạo, giúp học sinh tự chiếm lĩnh kiến thức, hình thành các kĩ năng, giá trị và phẩm chất của bản thân. Thông qua dạy học trải nghiệm môn Toán, học sinh phát huy vai trò chủ thể tích cực, chủ động, tự giác và sáng tạo của bản thân.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Hướng dẫn: TS. Mai Công Khanh
    • Tác giả: Đỗ Thành Vinh
    • Số trang: 128
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thanh-pho-bac-ninh-tinh-bac-ninh-198062.html
    https://drive.google.com/uc?id=1mh0eDEaA3yaMXLQDnvRVCGh0ISrCzeMe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page