Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Đổi Mới Đồng Bộ Phương Pháp Dạy Học, Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 4, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Đổi Mới Đồng Bộ Phương Pháp Dạy Học, Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Tại Trường Trung Học Phổ Thông Thủy Sơn, Huyện Thủy Nguyên, Thành Phố Hải Phòng
    Giáo dục phổ thông của Việt Nam đang được đổi mới căn bản, toàn diện theo tinh thần Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04 tháng 11 năm 2013 Hội nghị lần thứ tám Ban Chấp hành Trung ương khóa XI; thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học, nghĩa là từ chỗ quan tâm đến việc HS học được cái gì đến chỗ quan tâm HS học như thế nào và vận dụng được cái gì qua việc học. Để đáp ứng đòi hỏi trên, giáo dục phổ thông nói chung, giáo dục THPT nói riêng phải đổi mới toàn bộ các thành tố của quá trình dạy học/giáo dục, trong đó có việc đổi mới PPDH, KTĐG kết quả học tập của HS theo hướng phát huy tính tích cực, độc lập, sáng tạo của HS để từ đó bồi dưỡng cho HS phương pháp tự học, hình thành khả năng học tập suốt đời.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Đình Chuẩn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...en-thuy-nguyen-thanh-pho-hai-phong-45575.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page