Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Vật Lý Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 26, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    upload_2023-7-25_11-27-54.png
    Quản Lý Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Vật Lý Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường THPT Trên Địa Bàn Huyện Đoan Hùng, Tỉnh Phú Thọ
    Bước vào thế kỷ XXI cùng với xu thế phát triển chung của thế giới Việt Nam đã và đang chuyển sang một giai đoạn phát triển mới, với yêu cầu ngày càng cao về chất lượng và quản lý chất lượng trong tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế-xã hội. Trong bối cảnh hiện nay mọi mặt của đời sống Xã hội trong đó có giáo dục đang rất được quan tâm và nhất là chất lượng giáo dục. Ở nước ta, đổi mới quản lý giáo dục nhằm phát triển và nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đã và đang là một nhiệm vụ có tính chiến lược trong quá trình đổi mới giáo dục và đào tạo theo định hướng chuẩn hoá, hiện đại hoá và xã hội hoá.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Văn Lê
    • Tác giả: Nguyễn Tiến Trình
    • Số trang: 119
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2017
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/1Us1EKKSKLMg4xDm9gck8L3qhUi7DfcAL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jul 25, 2023

Share This Page