Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Của Hiệu Trưởng Các Trường Tiểu Học Huyện Thới Bình, Tỉnh Cà Mau

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-6_0-38-24.png
    Đổi mới PPDH có ý nghĩa đột phá trong đào tạo con người thông minh, năng động, sáng tạo đáp ứng nhu cầu xã hội hiện đại. Thời đại ngày nay là thời đại bùng nổ thông tin, khoa học kỹ thuật, toàn cầu hóa… Việt Nam muốn hội nhập quốc tế cần phải công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Điều này đặt ra cho GD của nước ta phải đổi mới cơ bản và toàn diện. Trong đó đổi mới quá trình DH, đổi mới PPDH có ý nghĩa đột phá. Bởi vì theo Hegel: “Phương pháp là sức mạnh tuyệt đối, duy nhất, tối cao, vô cùng tận, không một vật nào cưỡng lại được". Từ năm 2002, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chính thức triển khai Bộ chương trình GD phổ thông mới, đồng thời đã xác định rõ: Đổi mới PPDH vừa là mục tiêu then chốt, vừa là giải pháp đột phá
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Mộng Tuyền
    • Tác giả: Trịnh Thanh Ly
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42433.html
    https://drive.google.com/file/d/161qMiRVMzXsR8vR_JvPGCifFdgjemNK3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page