Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Môn Ngữ Văn Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Người Học Ở Các Trườn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 16, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Môn Ngữ Văn Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Người Học Ở Các Trường THCS Huyện Hải Hà, Tỉnh Quảng Ninh
    Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI chỉ rõ: Phát triển nguồn nhân lực là một trong 3 đột phá chiến lược để phát triển kinh tế - xã hội của đất nước giai đoạn 2011-2020. Giáo dục và đào tạo đóng vai trò quyết định trong việc phát triển nguồn nhân lực, đặc biệt là nguồn nhân lực chất lượng cao. Mục tiêu tổng quát đó là: Đến năm 2020, nền giáo dục nước ta được đổi mới căn bản và toàn diện theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, xã hội hóa, dân chủ hóa và hội nhập quốc tế; chất lượng giáo dục được nâng cao một cách toàn diện, gồm: giáo dục đạo đức, kỹ năng sống, năng lực sáng tạo, năng lực thực hành, năng lực ngoại ngữ và tin học; đáp ứng nhu cầu nhân lực, nhất là nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và xây dựng nền kinh tế tri thức; đảm bảo công bằng xã hội trong giáo dục và cơ hội học tập suốt đời cho mỗi người dân, từng bước hình thành xã hội học tập
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Phạm Văn Sơn
    • Tác giả: Phạm Thị Thu Hà
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thcs-huyen-hai-ha-tinh-quang-ninh-55328.html
    https://drive.google.com/uc?id=1_PtAppAoOl3G8Q5nszmtVsw7F8MhNAMu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page