Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Môn Ngữ Văn Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 22, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Môn Ngữ Văn Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh
    Cùng với sự phát triển của đất nước, sự bùng nổ của khoa học công nghệ và thông tin. đòi hỏi ngành giáo dục phải từng bước đổi mới toàn diện từ chương trình, sách giáo khoa đến nội dung và phương pháp dạy học. Đổi mới phương pháp dạy học không chỉ là vấn đề thời sự khoa học ở nước ta nhiều năm qua mà còn là mối bận tâm chung của nhiều quốc gia trên thế giới. Cũng bởi lẽ, phương pháp dạy học là một trong những thành tố quan trọng nhất của quá trình dạy học, tác động trực tiếp đến chất lượng, hiệu quả giáo dục. Môn Ngữ văn ớ THPT nói riêng, đã nhiều lần đổi mới phương pháp dạy học, dạy học truyền thụ một chiều, áp đặt, “giảng văn” “bình”, “chú”, “phân tích”, “bình giảng” của giáo viên, học sinh thụ động tiếp thu theo những gì thầy dạy.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đức Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Tú
    • Số trang: 158
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-11763
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page