Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông Dựa Theo Lý Thuyết Quản Lý

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by congduy030289, Nov 18, 2018.

  1. congduy030289

    congduy030289 Member

    [​IMG]
    Quản Lý Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông Dựa Theo Lý Thuyết Quản Lý Sự Thay Đổi
    - Tổng quan được những tư tưởng chính của những công trình nghiên cứu trong nước và quốc tế về quản lý đổi mới phương pháp dạy học và Quản lý sự thay đổi.
    - Xây dựng được khung lý luận quản lý đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học phổ thông dựa theo ba giai đoạn của lý thuyết Quản lý sự thay đổi: Giai đoạn chuẩn bị đổi mới phương pháp dạy học; Giai đoạn triển khai thực hiện đổi mới phương pháp dạy học; Giai đoạn phát triển bền vững kết quả đổi mới phương pháp dạy học. Xây dựng bộ tiêu chí để đánh giá kết quả quản lý đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học phổ thông dựa theo lý thuyết Quản lý sự thay đổi.
    - Đánh giá thực trạng đổi mới phương pháp dạy học và quản lý đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Hồng theo lý thuyết Quản lý sự thay đổi; chỉ rõ những ưu điểm, hạn chế, bất cập và phân tích nguyên nhân của những bất cập theo lý thuyết Quản lý sự thay đổi.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Kiểm
    • Tác giả: Lê Thị Thu Hằng
    • Số trang: 224
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=32209
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 18, 2018

Share This Page