Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-20_3-21-27.png
    Quản Lý Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Thành Phố Pleiku Tỉnh Gia Lai
    Nhận thức được tầm quan trọng của việc tăng cường đổi mới phương pháp dạy học (PPDH), trong những năm qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đã tập trung chỉ đạo đổi mới các hoạt động này nhằm tạo ra sự chuyển biến cơ bản về tổ chức hoạt động dạy học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường. Mặt khác, sự phát triển nhanh của khoa học và công nghệ, nhất là CNTT ngày càng đòi hỏi người lao động phải cập nhật kiến thức chính vì vậy người lao động phải có khả năng tự học để học tập suốt đời.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Tường Hiệp
    • Tác giả: Trịnh Văn Huyên
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57489
    https://drive.google.com/file/d/1g3DGssjZgD5-qNN7vBZymc4wearsdos6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page