Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Tiếng Anh Không Chuyên Ở Trường Đại Học Đồng Tháp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 29, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-29_20-14-20.png
    Trong xu thế hội nhập quốc tế diễn ra mạnh mẽ ở hầu hết các quốc gia và ở nhiều lĩnh vực, Việt Nam đã và đang tăng cường mở rộng quan hệ hợp tác, đón nhận sự đầu tư từ nhiều nước. Từ đây, bên cạnh các cơ hội thì nhiều thách thức cũng xuất hiện, trong đó phải kể đến thách thức về việc đào tạo một nguồn nhân lực có trình độ cao, thông thạo ngoại ngữ để có thể đáp ứng được yêu cầu công việc. Trong Quyết định số 1400/ QĐ-Ttg ngày 30/9/2008 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008-2020” đã nêu mục tiêu “đến năm 2020, đa số thanh niên Việt Nam tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng và Đại học có đủ năng lực ngoại ngữ sử dụng độc lập, tự tin trong giao tiếp, học tập, làm việc trong môi trường hội nhập đa ngôn ngữ, đa văn hóa ...”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Ngọc Thạch
    • Tác giả: Trần Đào Nhị Vy
    • Số trang: 155
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2020
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-48356.html
    https://drive.google.com/file/d/14o7FOmSfeSWTWTzNXYv04kgEBDnjcLoM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page