Trong xu thế hội nhập, Việt Nam ngày càng hội nhập với thế giới trên nhiều lĩnh vực kinh tế văn hóa, khoa học, giáo dục… Đặc biệt giáo dục Việt Nam nói chung, giáo dục đại học nói riêng đang ngày càng khẳng định vị trí và vai trò quan trọng của mình trong quá trình hội nhập. Để nâng cao tính tự chủ của GDĐH, các trường đại học trên thế giới đã triển khai mô hình đào tạo theo hệ thống tín chỉ và đã thu được một số kết quả nhất định. Nghị quyết số 14/2005/NQ-CP của Chính phủ về Đổi mới cơ bản và toàn diện giáo dục đại học Việt Nam, giai đoạn 2006-2020 đã chỉ rõ: “Xây dựng và thực hiện lộ trình chuyển sang chế độ đào tạo theo hệ thống tín chỉ, tạo điều kiện thuận lợi để người học tích lũy kiến thức, chuyển đổi ngành nghề, liên thông, chuyển tiếp tới các cấp học tiếp theo ở trong nước và ngoài nước” Luận văn thạc sĩ giáo dục Chuyên ngành Quản lý giáo dục Người hướng dẫn: TS. Phạm Hữu Ngãi Tác giả: Phạm Trọng Nhân Số trang: 156 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Đồng Tháp 2018 Link Download http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-44032.html https://drive.google.com/file/d/1E9_PjeN0EsqdlXHAV1E7SEXD5AoWp8jJhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1