Quản Lý Đội Ngũ Cố Vấn Học Tập Tại Trường Cao Đẳng Y Tế Phú Thọ Giáo dục có vai trò vô cùng quan trọng với sự phát triển của mỗi quốc gia. Kế thừa các giá trị truyền thống, Đảng và Nhà nước ta luôn xem giáo dục là quốc sách hàng đầu. Văn kiện Đại hội X khẳng định: “Giáo dục và đào tạo cùng với khoa học và công nghệ là quốc sách hàng đầu, là nền tảng và động lực thúc đẩy công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước”[8]. Bước vào thời kỳ công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước, nền Giáo dục Việt Nam, đặc biệt là giáo dục đại học – cao đẳng, đang từng bước đổi mới để khẳng định vị trí và vai trò quan trọng của mình trong quá trình hội nhập và phát triển. Một trong đổi mới về giáo dục là việc triển khai mô hình đào tạo theo học chế tín chỉ (HCTC) trong các trường cao đẳng, đại học và đã thu được một số kết quả nhất định. Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục Chuyên ngành Quản lý giáo dục Người hướng dẫn khoa học: TS. Dương Văn Thắng Tác giả: Lê Phúc Hưng Số trang: 107 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia Hà Nội 2017 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067850&sp=T&sp=4&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1