Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Đội Ngũ Cố Vấn Học Tập Tại Trường Đại Học Sư Phạm Tp. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-13_13-10-1.png
    Mô hình đào tạo theo học chế tín chỉ được áp dụng lần đầu tiên vào năm 1872 tại Trường Đại học Harvard danh tiếng của Hoa Kỳ. Từ đó đến nay, mô hình này phát triển rộng khắp và được coi là mô hình đào tạo tiên tiến nhất trên thế giới. Ở Việt Nam, ngày 15/8/2007, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Quy chế đào tạo đại học và cao đẳng hệ chính quy theo hệ thống tín chỉ, theo Quyết định số 43/2007/Bộ GD&ĐT. Chính vì vậy, đào tạo theo học chế tín chỉ đã trở thành quy định bắt buộc của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với các trường đại học, cao đẳng. Đào tạo theo học chế tín chỉ cho phép sinh viên (SV) chủ động hơn trong việc lựa chọn ngành học, môn học và xây dựng kế hoạch học tập cá nhân cho từng học kỳ, năm học và cả quá trình đào tạo.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Trần Thị Hương
    • Tác giả: Nguyễn Chung Hải
    • Số trang: 180
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/17585
    https://drive.google.com/file/d/1KDWA87S_kJ-jtal8FDA_c2eux5y6d2M7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page