Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Đội Ngũ Giảng Viên Theo Tiếp Cận Vị Trí Việc Làm Ở Các Trường Đại Học Địa Phương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jan 22, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-22_15-8-2.png
    Trong hệ thống giáo dục đại học Việt Nam, các trường đại học địa phương là một bộ phận cấu thành, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của cả hệ thống giáo dục. Ở giai đoạn đầu mới hình thành, các trường đại học địa phương ra đời với sứ mạng, tầm nhìn, mục tiêu phát triển mang tính địa phương. Đối tượng phục vụ của các trường đại học địa phương phần lớn thường tập trung vào nhu cầu học tập nâng cao trình độ, phát triển năng lực cho các chủ thể người địa phương. Trải qua hơn 25 năm xây dựng và phát triển, hiện nay có 26 trường đại học địa phương, phân bố ở hầu khắp các khu vực trong cả nước. Các trường đại học địa phương đã phát huy tốt sứ mạng của mình là trung tâm văn hoá khoa học của địa phương; đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ, phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyết Hạnh TS. Bùi Thị Thu Hương
    • Tác giả: Hà Thị Ngọc
    • Số trang: 287
    • File DOC
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Quản lý giáo dục 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=44405
    https://drive.google.com/file/d/1b_EAB7K6gH-8vb1DcFa1bWv8x6CSgt6N
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page