Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Đội Ngũ Giảng Viên Trong Đại Học Đa Ngành, Đa Lĩnh Vực Ở Việt Nam Theo Quan Điểm Tự Chủ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Oct 31, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Đội Ngũ Giảng Viên Trong Đại Học Đa Ngành, Đa Lĩnh Vực Ở Việt Nam Theo Quan Điểm Tự Chủ Và Trách Nhiệm Xã Hội
    Nghiên cứu, làm sáng tỏ cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn thế giới về quản lý đội ngũ giảng viên (QLĐNGV) trong Đại học đa ngành, đa lĩnh vực (ĐN, ĐLV) theo quan điểm tự chủ và trách nhiệm xã hội (TC&TNXH), phù hợp với tiến trình cải cách giáo dục theo mục tiêu đổi mới. Xây dụng mô hình QLĐNGV trong Đại học ĐN, ĐLV theo quan điểm TC&TNXH. Đánh giá thực trạng QLĐNGV trong Đại học ĐN, ĐLV ở Việt Nam thời gian qua, đối chiếu với mô hình quản lý theo quan điểm TC&TNXH và rút ra bài học cho công tác QLĐNGV. Đề xuất các giải pháp: xây dựng môi trường tự chủ và trách nhiệm xã hội trong Đại học ĐN, ĐLV; Tuyển dụng, sử dụng đội ngũ giảng viên theo quan điểm TC&TNXH; Hoàn thiện quy trình đánh giá giảng viên; Đổi mới quy hoạch và đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên; Xây dựng và hoàn thiện chính sách đãi ngộ đội ngũ giảng viên; Tạo lập hệ thống thông tin quản lý đội ngũ giảng viên trong Đại học ĐN, ĐLV theo quan điểm TC&TNXH.
    • Luận án tiến sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc, TS. Nguyễn Trọng Điều
    • Tác giả: Phạm Văn Thuần
    • Số trang: 199
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004132
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 26, 2017

Share This Page