Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Đội Ngũ Giáo Viên Tin Học Trường Trung Học Phổ Thông Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 11, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    - Đóng góp cho việc xây dựng và hoàn thiện khung năng lực nghề nghiệp của GVTH trường THPT bằng cách kết hợp tiếp cận năng lực và lý thuyết quản lý nguồn nhân lực của Leonard Nadler, giúp cho Sở GD&ĐT trong nâng cao chất lượng GVTH và phát huy tiềm năng của các GVTH cốt cán, trở thành đội ngũ chuyên gia cấp Tỉnh hỗ trợ ứng dụng CNTT trong đổi mới dạy học, giáo dục và quản lý nhà trường.
    - Phát hiện thực trạng quản lý ĐNGV tin học trường THPT theo tiếp cận năng lực trong giai đoạn hiện nay còn hạn chế trong việc xây dựng kế hoạch phát triển, xác định khung năng lực, tổ chức đào tạo – bồi dưỡng nâng cao chất lượng ĐNGV tin học, do đó chưa phát huy được hết khả năng của ĐNGV tin học.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS Trần Hữu Luyến, PGS.TS Trương Thị Bích
    • Tác giả: Nguyễn Kim Hoằng
    • Số trang: 199
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=31382
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page