Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Đội Ngũ Tổ Trưởng Chuyên Môn Các Trường Tiểu Học Khu Vực Đồng Bằng Sông Cửu Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 7, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Bổ sung và phát triển lý luận về ĐNTTCM. ĐNTTCM ở trường tiểu học là đội ngũ nòng cốt của nhà trường, có vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục của các trường tiểu học. ĐNTTCM ở các trường tiểu học cần được đánh giá trên 3 bình diện: số lượng, cơ cấu và chất lượng. Luận án đã xác định được những yêu cầu về chất lượng của ĐNTTCM ở trường tiểu học theo hướng TTCM trường tiểu học, bao gồm: (1) Phẩm chất nhà giáo; (2) Năng lực phát triển chuyên môn nghiệp vụ; (3) Năng lực quản trị tổ chuyên môn; (4) Năng lực xây dựng môi trường giáo dục; (5) Năng lực phát triển quan hệ nhà trường, gia đình và xã hội; (6) Năng lực sử dụng ngoại ngữ, ứng dụng CNTT, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Hoàng Thị Nhị Hà, PGS.TS Phan Minh Tiến
    • Tác giả: Lê Văn Dũng
    • Số trang: 198
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=34878
    https://drive.google.com/uc?id=11L05JMxxZ0LVlRR3JB1CBVjy7P24xY5i
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page