Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giá Trị Thương Hiệu Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn, Đại Học Quốc Gia Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 14, 2025 at 3:30 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-9-14_3-27-37.png
    Quản Lý Giá Trị Thương Hiệu Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn, Đại Học Quốc Gia Thành Phố Hồ Chí Minh
    Quản lý giáo dục (tiếng Anh là Educational Mangement) là hệ thống những tác động có ý thức, hợp quy luật của chủ thể quản lý ở các cấp khác nhau đến tất cả các khâu của hệ thống nhằm đảm bảo sự vận hành bình thường của các cơ quan trong hệ thống giáo dục, đảm bảo cho sự phát triển và mở rộng hệ thống cả về mặt số lượng cũng như chất lượng. Quản lý giá trị thương hiệu trường Đại học cũng là một bộ phận của hệ thống quản lý giáo dục nhằm giữ vững và phát triển danh tiếng Nhà trường tạo điều kiện cho Trường tuyển được những sinh viên và giảng viên tốt nhất, giữ được các giảng viên và CB giỏi, mở rộng hợp tác đào tạo quốc tế với các trường Đại học trên thế giới và giảm thiểu khả năng lâm vào khủng hoảng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Hoàng Dũng
    • Tác giả: Lê Thị Tuyết Nga
    • Số trang: 171
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2023
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1njd5PBmogwYX2BaW_cFNTOjfpKft8yOL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page