Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giảng Dạy Theo Chương Trình Đào Tạo Tiên Tiến Tại Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 29, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Giảng Dạy Theo Chương Trình Đào Tạo Tiên Tiến Tại Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghiệp
    Sự phát triển như vũ bão của khoa học và công nghệ đang đặt ra cho sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo, đặc biệt giáo dục đại học của các nước đang phát triển nói chung và Việt Nam nói riêng nhiều cơ hội và thách thức.
    Cùng với quá trình đổi mới đất nước kể từ năm 1986, hệ thống giáo dục Đại học Việt Nam hiện nay đã có bước phát triển mạnh mẽ với khoảng 520.000 giảng viên, 1.457.000 sinh viên đang giảng dạy và học tập ở trên 350 trường đại học và cao đẳng. Nhưng nhìn chung giáo dục Việt Nam còn chậm đổi mới và vẫn đang ở tình trạng yếu kém. Nghị quyết 14/2005/NQ-CP của Chính phủ đã chỉ rõ "những thành tựu của giáo dục đại học chưa vững vàng, chưa mang tính hệ thống và cơ bản, chưa đáp ứng được những sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, nhu cầu học tập của nhân dân và yêu cầu hội nhập quốc tế trong giai đoạn mới… Những yếu kém bất cập về cơ chế quản lý, quy trình đào tạo, phương pháp dạy và học, đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý giáo dục, hiệu quả sử dụng nguồn lực… cần sớm được khắc phục"
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Hồng Quang
    • Tác giả: Đỗ Lệ Hà
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2010
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...truong-dai-hoc-ky-thuat-cong-nghiep-5143.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page