Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trường THPT C Kim Bảng, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Jul 5, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Trường THPT C Kim Bảng, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam Trong Bối Cảnh Hiện Nay
    Giáo dục là một quá trình hình thành nhân cách cho thế hệ trẻ của mỗi quốc gia, đó không đơn thuần là một quá trình chuyển tải, tiếp nhận kiến thức khoa học chuyên ngành mà thực chất sâu xa là sự thẩm thấu các giá trị văn hoá của nhân loại, của dân tộc; trên cơ sở đó mà nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi cho phù hợp với các giá trị chuẩn mực đạo đức xã hội và yêu cầu thời đại. Thực tế đã khẳng định con người phát triển toàn diện là con người có đức, có tài. Giáo dục đạo đức cho thế hệ trẻ là một việc làm rất cần thiết và cực kỳ quan trọng. Từ xa xưa ông cha ta đã quan niệm việc "dạy chữ" phải song song với việc "dạy người". Sinh thời Bác Hồ đã rất quan tâm đến giáo dục đạo đức trong nhà trường. Bác Hồ đã từng nói "Công tác giáo dục đạo đức trong nhà trường là một bộ phận quan trọng có tính chất nền tảng trong nhà trường xã hội chủ nghĩa. Dạy cũng như học phải biết coi trọng cả đức lẫn tài. Đức là đạo đức cách mạng, đó là cái gốc rất quan trọng" [12.T11.tr329].
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Tuyết Hạnh
    • Tác giả: Trần Ngọc Nam
    • Số trang: 132
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1066892&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page