Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Giá Trị Sống Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội Trong Bối Cảnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-10_4-3-8.png
    Quản Lý Giáo Dục Giá Trị Sống Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội Trong Bối Cảnh Hiện Nay
    Giáo dục phổ thông đang được định hướng đổi mới theo bốn trụ cột của giáo dục thế kỷ XXI đó là học để biết, học để làm, học để tự khẳng định mình và học để cùng chung sống. Mục tiêu giáo dục ngày càng hướng đến việc xây dựng giá trị sống, hay nói cách khác là xây dựng và phát triển nhân cách con người hướng đến mục tiêu giáo dục toàn diện, giúp đào tạo ra thế hệ trẻ phát triển hài hoà cả về đức, trí, thể, mỹ. Việc đưa các nội dung giáo dục giá trị sống vào chương trình học trong nhà trường phổ thông nhằm góp phần nâng cao định hướng giá trị và tạo lập hành vi phù hợp ở lứa tuổi thanh thiếu niên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Vũ Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2021
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=20120
    https://drive.google.com/file/d/17kIvfFknI5ONYIt023ShBFdEk2PwlAMR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page