Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Giá Trị Sống Cho Học Sinh Trường THCS Huyện Hiệp Hòa, Tỉnh Bắc Giang

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Giáo Dục Giá Trị Sống Cho Học Sinh Trường THCS Huyện Hiệp Hòa, Tỉnh Bắc Giang Thông Qua Hoạt Động Trải Nghiệm Sáng Tạo
    Giá trị sống (Living values) vốn là chủ đề đã được bàn thảo từ khá sớm trong lịch sử. Trong những bàn thảo đó, nhiều nội dung của các khoa học xã hội nhân văn như Triết học, Đạo đức học, Xã hội học, Tôn giáo học, Tâm lý học, Giáo dục học... đã được đề cập đến để làm rõ nội hàm của nó. Chẳng hạn: Cuộc sống là gì ? Ý nghĩa của cuộc sống là gì? Những gì làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa? Làm thế nào con người có thể chung sống với nhau mà không xung đột? Con người có những quyền cơ bản nào? Điều gì làm nên phẩm giá con người. Và như vậy giá trị sống đã được nghiên cứu rất kỹ lưỡng về cả nội dung và phương pháp truyền tải đến với con người trong đó giáo dục đóng vai trò quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Ngọc
    • Tác giả: Nguyễn Thế Trung
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2017
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...qua-hoat-dong-trai-nghiem-sang-tao-57217.html
    https://drive.google.com/uc?id=1wWfY0Mdu79kw7wF212Nbl8b3sADtu0Hc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page