Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Giới Cho Trẻ Mẫu Giáo Tại Các Trường Mầm Non Công Lập Quận Hải Châu Thành

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 11, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-11_1-40-20.png
    Quản Lý Giáo Dục Giới Cho Trẻ Mẫu Giáo Tại Các Trường Mầm Non Công Lập Quận Hải Châu Thành Phố Đà Nẵng
    Giới là đặc trưng văn hóa, xã hội của đời sống nam và nữ. Quan điểm giới mới được du nhập vào Việt Nam nhưng đã có tác động mạnh mẽ đến nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội. Sự du nhập và truyền bá quan điểm giới đã trải qua ba giai đoạn với những xu hướng và đặc trưng khác nhau. Để nâng cao tác động của quan điểm giới thiết thực góp phần tạo lập sự bình đẳng giới, giải phóng phụ nữ trong đời sống xã hội, cần thực hiện một loạt giải pháp vừa tổng thể vừa cụ thể. Theo Hội đồng Kinh tế và Xã hội của Liên Hợp quốc (1997): Lồng ghép giới “là một chiến lược nhằm đưa những mối quan tâm và kinh nghiệm của phụ nữ và nam giới vào quá trình thiết kế, thực hiện, giám sát và đánh giá các chính sách, chương trình như là một phần không thể thiếu của các chính sách, chương trình đó, để phụ nữ và nam giới cùng được thụ hưởng một cách bình đẳng và để tình trạng bất bình đẳng không còn bị kéo dài dai dẳng. Mục đích cuối cùng của lồng ghép giới chính là bình đẳng giới”[
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Trâm Anh
    • Tác giả: Hồ Như Ngọc
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2022
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58706
    https://drive.google.com/file/d/1aNVCYXZp2cZJ3b7tgxBm1-YfJyiY9eEP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page