Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Hành Vi Giao Tiếp Có Văn Hóa Cho Học Sinh Ở Trường Thpt Lê Quý Đôn, Tỉnh Thái Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 19, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Giáo Dục Hành Vi Giao Tiếp Có Văn Hóa Cho Học Sinh Ở Trường Thpt Lê Quý Đôn, Tỉnh Thái Bình
    Giao tiếp là một hoạt động sống cơ bản của con người, có vai trò đặc biệt quan trọng đối với tiến trình phát triển của lịch sử xã hội cũng như quá trình hình thành và phát triển nhân cách con người. Hàng ngày mỗi con người phải thường xuyên tiếp xúc với biết bao người khác, với những người thân, với bạn bè... Trong mối quan hệ giao tiếp hàng ngày đó những lời nói tế nhị và lễ phép, những cử chỉ nhã nhặn, lịch thiệp có thể gây cho chúng ta ấn tượng tốt đẹp, làm cho chúng ta cảm thấy dễ chịu, thích thú; ngược lại những lời nói thô lỗ cục cằn, những cử chỉ khiếm nhã dễ gây cho ta ấn tượng xấu, cảm giác bực dọc, khó chịu, làm ảnh hưởng đến hiệu quả của các mối quan hệ, đến sự phát triển xã hội. Ông bà ta có câu:“Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau", hay "học ăn, học nói, học gói, học mở", đó là kinh nghiệm được đút kết trong cả một quá trình lâu dài trong việc giao tiếp xử thế của người xưa. Vì vậy để mối quan hệ giữa con người với con người trở nên tốt đẹp hơn, con người cần có hành vi giao tiếp có văn hóa.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS.Phạm Tất Dong
    • Tác giả: Phạm Văn Tân
    • Số trang: 153
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn/chi-tiet/tinh-thai-binh-48039.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 2, 2018

Share This Page