Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Hòa Nhập Cho Học Sinh Khuyết Tật Thông Qua Hoạt Động Giáo Dục Tại Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 31, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Giáo Dục Hòa Nhập Cho Học Sinh Khuyết Tật Thông Qua Hoạt Động Giáo Dục Tại Các Trường Trung Học Cơ Sở Trên Địa Bàn Huyện Định Hóa Tỉnh Thái Nguyên
    Giáo dục hoà nhập là phương thức giáo dục trong đó học sinh khuyết tật cùng học với học sinh bình thường trong trường phổ thông ngay tại nơi học sinh sinh sống. Mọi học sinh đều được học trong môi trường giáo dục, mà trong đó học sinh có điều kiện và có cơ hội để lĩnh hội những tri thức mới theo nhu cầu và khả năng của mình. Giáo dục hòa nhập là hoạt động có ý nghĩa hết sức quan trọng và lớn lao không chỉ đối với gia đình có con khuyết tật, với bản thân học sinh khuyết tật, mà cả những học sinh bình thường và cả toàn xã hội. Khi được giáo dục hòa nhập với những học sinh bình thường thì bản thân học sinh khuyết tật sẽ được nâng cao năng lực không những về trí tuệ mà cả trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lí giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS KH Nguyễn Văn Hộ
    • Tác giả: Lý Quang Tới
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...n-huyen-dinh-hoa-tinh-thai-nguyen-187524.html
    https://drive.google.com/uc?id=1eCZ2Mz1kRasPGF2529IAvjSu8wiqsBWX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page