Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Hòa Nhập Cho Trẻ Tự Kỷ Trong Các Trường Tiểu Học Ở Huyện Tam Nông, Tỉnh Phú Thọ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 14, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Giáo Dục Hòa Nhập Cho Trẻ Tự Kỷ Trong Các Trường Tiểu Học Ở Huyện Tam Nông, Tỉnh Phú Thọ
    Trong số gần nửa triệu trẻ em sinh ra mỗi ngày trên thế giới, bên cạnh những đứa trẻ khỏe mạnh và phát triển tốt còn có một một tỷ lệ không nhỏ trẻ có khiếm khuyết về thể chất hoặc tâm lý. Trong tổng số những đứa trẻ khuyết tật về tâm lý thì trẻ có rối loạn tự kỷ là một trong những đối tượng gặp nhiều khó khăn nhất. Đặc biệt trong những năm gần đây, số trẻ được đi khám và chuẩn đoán bị tự kỷ và điều trị ngày càng nhiều và gia tăng đột biến. Ngày thế giới nhận biết về Tự kỷ được Liên Hợp Quốc phát động năm 2007 nhằm nâng cao nhận thức về hội chứng này trên toàn cầu. Những thống kê mới nhất về tự kỷ của Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Hoa Kỳ cho biết cứ 88 trẻ em Hoa Kỳ thì có một em mắc Tự kỷ. Trong đó ở trẻ em tự kỷ thì cứ 54 em nam thì có 1 em nữ.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Dương Thị Hoàng Yến
    • Tác giả: Trần Anh Tuấn
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giáo Dục 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/64275
    https://drive.google.com/uc?id=1x5LnzwA_GSUBpWJjLG8Hc9u1C3rcKIpb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page