Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Hòa Nhập Thông Qua Hoạt Động Dạy Học Ở Các Trường Tiểu Học, Thành Phố Điện Biên Phủ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by thanhthuy02, Sep 3, 2019.

  1. thanhthuy02

    thanhthuy02 Member

    [​IMG]
    Xu thế phát triển giáo dục của thế giới cũng như của Việt Nam là thực hiện công bằng trong giáo dục, tạo điều kiện cho mọi học sinh có cơ hội được tiếp cận một nền giáo dục có chất lượng, cũng như dạy học dựa trên khả năng nhu cầu của người học, tạo điều kiện cho học sinh có cơ hội phát triển tối đa năng lực cá nhân của học sinh và tạo sự bình đẳng trong giáo dục cho mọi học sinh nói chung, học sinh có khuyết tật và học sinh có khó khăn đặc biệt về tâm lý nói riêng. “Tất cả học sinh sinh ra đều có quyền được đi học”, điều này đã được khẳng định trong Công ước quốc tế về quyền học sinh. Do đó, học sinh khuyết tật, học sinh có khó khăn đặc biệt về tâm lý đều có nhu cầu học tập, vui chơi như bao HS bình thường khác.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phùng Thị Hằng
    • Tác giả: Đỗ Thị Như Hoa
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-pho-dien-bien-phu-tinh-dien-bien-104738.html
    https://drive.google.com/uc?id=19GyNlDU1Li50S26cCxR-cYaSBXg92h6a
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 3, 2019

Share This Page