Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Giáo Dục Hòa Nhập Trẻ Khuyết Tật Tại Các Trường Mầm Non Trên Địa Bàn Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jan 27, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-1-27_13-52-13.png
    Trong những năm đầu đời của trẻ (từ 0 đến 3 tuổi), trẻ phát triển một cách nhanh chóng. Trong giai đoạn này, trẻ bắt đầu phát triển hệ thống ngôn ngữ, phát triển nhận thức, thể chất và tình cảm để có thể thực hiện được các kỹ năng trong xã hội. Ngoài ra, việc phát hiện và chăm sóc cho trẻ khuyết tật trong giai đoạn này cũng mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Thời kỳ từ 3 đến 6 tuổi được coi là một giai đoạn quan trọng khác trong quá trình học tập của trẻ. Trẻ em học tốt thông qua việc tham gia vào các trò chơi, quan sát xung quanh, sử dụng trí tưởng tượng và tham gia tích cực vào quá trình học tập.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phó Đức Hòa, TS. Đặng Lộc Thọ
    • Tác giả: Trương Thị Minh Phượng
    • Số trang: 261
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=44881
    https://drive.google.com/file/d/16VMz08lvY4kaUX0UHV3tfdWYn1A-hba1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page