Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Hòa Nhập Trong Trường Tiểu Học Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Oct 29, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Giáo Dục Hòa Nhập Trong Trường Tiểu Học Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội
    Trên thế giới có một sự dịch chuyển trong thực tiễn giáo dục hòa nhập và sự đồng thuận rộng rãi về các nguyên tắc giáo dục hòa nhập được nêu ra trong tuyên bố Salamanca (UNESCO, 1994). Kể từ thời điểm đó, những nguyên tắc này đã được cũng cố bởi nhiều công ước, tuyên bố và đề xuất ở cấp châu Âu và toàn cầu, trong đó Công ước liên họp quốc về quyền của người khuyết tật (2006).Công ước này đã làm rõ tầm quan trọng của việc đảm bảo một hệ thống giáo dục hòa nhập, tuyên bố thế giới về giáo dục cho mọi người (Education for A11-EFA) được thông qua ở Jomtien, Thái Lan năm 1090 đã đưa ra một cái nhìn tổng thể: phổ cập tiếp cận giáo dục cho tất cả trẻ em, thanh thiếu niên và người lớn, thúc đẩy bình đẳng. GDHN là một quá trình tăng cường năng lực cho hệ thống giáo dục tiếp cận với mọi người học và vì thế GDHN được coi là một chiến lược quan trọng để đạt được Giáo dục cho mọi người. Trong nhiều thập kỉ qua, hàng loạt các văn bản pháp lý quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lí giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Dương Hải Hưng
    • Tác giả: Hà Ngọc Lan
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.php?language=vi&nv=tailieu&op=Triet-hoc/Aristote-13719
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page