Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Hướng Nghiệp Học Sinh Trung Học Cơ Sở Theo Định Hướng Phân Luồng Ở Huyện Gia Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 16, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Giáo Dục Hướng Nghiệp Học Sinh Trung Học Cơ Sở Theo Định Hướng Phân Luồng Ở Huyện Gia Bình, Tỉnh Bắc Ninh
    Hiện tượng thừa thầy thiếu thợ trong những năm qua đã được quan tâm khắc phục. Với nhiều tác động quyết liệt, Nhà nước và ngành Giáo dục và Đào tạo đã đưa ra nhiều giải pháp để giải quyết vấn đề này. Một trong các giải pháp đó là tăng cường giáo dục hướng nghiệp và thực hiện phân luồng học sinh từ cấp THCS. Do đó, trong mục tiêu của giáo dục THCS có nội dung định hướng nghề nghiệp cho học sinh và thực hiện phân luồng để các em có thể học tiếp lên cấp THPT hoặc học nghề từ THCS. Muốn, ngay trong giáo dục hướng nghiệp đã phải chú ý đến định hướng phân luồng cho học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Trần Quốc Thành
    • Tác giả: Nguyễn Trọng Luân
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ong-o-huyen-gia-binh-tinh-bac-ninh-62069.html
    https://drive.google.com/uc?id=1uhAknD-OQbC4hDJX-fYHXWXtLQgQl_SZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page