Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Giáo Dục Hướng Nghiệp Ở Trường THPT Theo Định Hướng Phát Triển Nhân Lực TP. Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by oniison12312, Mar 2, 2020.

  1. oniison12312

    oniison12312 Member

    [​IMG]
    Việt Nam đang tham gia mạnh mẽ vào tiến trình toàn cầu hóa và khu vực hóa,cụ thể, Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của Cộng đồng KT Đông NamÁ (ACE) vào năm 2015. Điều này chứng tỏ đất nƣớc ta ngày càng đẩy mạnh giaothƣơng và khẳng định đƣợc vị thế của mình trên trƣờng quốc tế, không chỉ trên lĩnhvực CT mà còn tạo đƣợc thế và lực ngày càng vững chắc trên thƣơng trƣờng. Chínhbối cảnh nêu trên đặt ra cho ngành GD&ĐT một trọng trách: làm sao cung cấp choTTLĐ nguồn NL chất lƣợng cao, vừa hồng, vừa chuyên, có đầy đủ phẩm chất và kỹnăng nghề nghiệp ngang tầm khu vực và quốc tế. Có nhƣ vậy, nền KT của nƣớc tamới có thể giao thƣơng bình đẳng với các nƣớc, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổquốc mới chắc chắn đi đến thành công. Suy cho cùng, nhân tố con ngƣời chính làđiều kiện tiên quyết, lực lƣợng lao động càng tinh, NL càng mạnh thì cơ hội thànhcông của nền KT càng lớn.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Mã số: 62 14 01 14
    • Tác giả: Phạm Đăng Khoa
    • Hướng dẫn: Nguyễn Văn Lê, Nguyễn Thị Mỹ Lộc
    • 74 Trang
    • File PDF-True
    • Trường ĐH Giáo Dục 2016
    Link download
    http://nitroflare.com/view/24712AAB707BB03
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 3, 2020

Share This Page