Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Giáo Dục Hướng Nghiệp Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng Phát Triển Nhân Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 28, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Giáo Dục Hướng Nghiệp Ở Trường Trung Học Phổ Thông Theo Định Hướng Phát Triển Nhân Lực Thành Phố Hồ Chí Minh
    Việt Nam đang tham gia mạnh mẽ vào tiến trình toàn cầu hóa và khu vực hóa, cụ thể, Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của Cộng đồng KT Đông Nam Á (ACE) vào năm 2015. Điều này chứng tỏ đất nước ta ngày càng đẩy mạnh giao thương và khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế, không chỉ trên lĩnh vực CT mà còn tạo được thế và lực ngày càng vững chắc trên thương trường. Chính bối cảnh nêu trên đặt ra cho ngành GD&ĐT một trọng trách: làm sao cung cấp cho TTLĐ nguồn NL chất lượng cao, vừa hồng, vừa chuyên, có đầy đủ phẩm chất và kỹ năng nghề nghiệp ngang tầm khu vực và quốc tế. Có như vậy, nền KT của nước ta mới có thể giao thương bình đẳng với các nước, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc mới chắc chắn đi đến thành công. Suy cho cùng, nhân tố con người chính là điều kiện tiên quyết, lực lượng lao động càng tinh, NL càng mạnh thì cơ hội thành công của nền KT càng lớn.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Văn Lê và GS. TS Nguyễn Thị Mỹ Lộc
    • Tác giả: Phạm Đăng Khoa
    • Số trang: 212
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1068084
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 28, 2017

Share This Page