Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Giáo Dục Kỹ Năng Mềm Cho Sinh Viên Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by RobHARI, Feb 20, 2019.

  1. RobHARI

    RobHARI New Member

    [​IMG]
    Thế kỷ XXI, nền kinh tế thế giới đang phát triển trong những điều kiện và bối cảnh mới với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ, sự bùng nổ của công nghệ thông tin và truyền thông cùng với nền kinh tế thị trường chuyển dần sang nền kinh tế tri thức. Những thay đổi này tác động trực tiếp đến sự phát triển của các nền giáo dục trên thế giới và làm thay đổi hoàn toàn triết lý giáo dục của thế kỷ XXI. Đó là “giáo dục không thể thực hiện được chức năng truyền thống là truyền đạt lại khối kiến thức khổng lồ của nhân loại, mà chỉ cung cấp những kiến thức cơ bản, nền tảng, chủ yếu tập trung rèn luyện cho người học các kỹ năng như: tư duy, ngôn ngữ, diễn đạt, khai thác và xử lý thông tin sau đó áp dụng, sử dụng có ích các thông tin đó và trên cơ sở đó, biến thông tin thành tri thức”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đặng Bá Lãm
    • Tác giả: Lê Hà Thu
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện khoa học giáo dục Việt Nam 2016
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/A98DDC034E0B8F0
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Feb 20, 2019

Share This Page